Nhân Viên Trực Tổng Đài
Mã vị trí::
Nơi làm việc: Hà Nội
Lương: Up to 15M
Mô tả công việc
- Đảm bảo ghi nhận các yêu cầu, thắc mắc và ý kiến của khách hàng, cập nhật đầy đủ lên hệ thống kịp thời và chính xác.
- Tiếp nhận cuộc gọi và email thông báo sự vụ của khách hàng (liên quan đến máy ATM, STM), chuyển thông tin đến các bên liên quan.
- Theo dõi để giải đáp, phản hồi lại với khách hàng trong quá trình kỹ thuật đang xử lý.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ.
- Các công việc khác do trưởng bộ phận phân công, trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương tự (Sales Admin, Call Center, Chăm sóc khách hàng).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word,...)
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thái độ tích cực, tinh thần trách nghiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực và xét tăng lương hàng năm.
- Hỗ trợ cơm trưa và gửi xe hàng tháng.
- Đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, Thai sản,...
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết 30/04, 01/05, 08/03, Tết Âm lịch, Dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Được hưởng các chính sách của Tập đoàn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp: mua nhà, mua sắm S'Mart, S’Cafe, học tập S’School, nghỉ - dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đi lại.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, với cơ hội đào tạo & thăng tiến, các hoạt động gắn kết thường xuyên: Birthday party, Year-end Party, Teambuilding, Annual trips, CLB Bóng đá,...