Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh (Admin – CSKH)

Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh (Admin & CSKH)


Mã vị trí:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Thu nhập: 8.000.000 - 12.000.000


Mô tả công việc


  • Soạn báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của bộ phận Kinh doanh.
  • Quản lý, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng và các hợp đồng, dự án, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Kiểm soát quá trình xuất, nhập kho, lập hồ sơ giao hàng, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Đối chiếu, thu hồi công nợ và các thủ tục cần thiết phối hợp cùng Kế toán
  • Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của phòng, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh thúc đẩy bộ phận kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu KPI.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
  • Cập nhật các thông tin chương trình ưu đãi, chính sách đến khách hàng, chăm sóc sau bán.
  • Ghi nhận các ý kiến đánh giá phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong quá trình làm việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu tuyển dụng


Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao Đằng, trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác

Kinh nghiệm

  • Từ 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương tự (Sales Admin, Call Center, Chăm sóc khách hàng).
  • Ưu tiên có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc liên quan lĩnh vực tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, giải pháp công nghệ.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tinh thần tích cực và hướng đến kết quả trong xử lý vấn đề.
  • Thành thạo tin học văn phòng, khả năng tìm hiểu và sử dụng cơ bản các phần mềm trong quá trình làm việc.
  • Khả năng việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Chủ động, sáng tạo, tích cực và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi


Đãi ngộ

  • Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực thực tế, phụ cấp.
  • Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác
  • Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động, các chính sách phúc lợi khác ngoài luật.

Cơ hội thử thách và phát triển

  • Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ với hàng loạt dự án hấp dẫn về tài chính, ngân hàng, Chuyển đổi số,…
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.

Văn hoá môi trường làm việc

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
  • Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb đá bóng, rubik, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…).

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *